Chương trình thiện nguyện “Cùng sẻ chia – Trao yêu thương” tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Ngày 20-21/09/2024 vừa qua, NEDMill đã kết hợp cùng Đoàn cơ sở và Đội tình nguyện 247 tổ chức chương trình thiện nguyện “Cùng chia sẻ – Trao yêu thương” cùng chuỗi các hoạt động như: tổ chức chương trình Trung thu, giao lưu văn nghệ và trao quà cho những hộ gia đình và các em bé có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi vừa qua.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 52 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm và chăn màn, khăn mặt, xà bông cho các hộ gia đình thuộc địa bàn xã Ngọc Động, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.

Bên cạnh đó, NEDMill đã trích tặng 120 hộp sữa công thức bổ sung dinh dưỡng trị giá 90.000.000đ để trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn  tại Trường tiểu học và THCS Thị Xuân để các em có thêm những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và phát triển khỏe mạnh hơn.

Với tiêu chí “AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG”, NEDMill được nghiên cứu với công thức độc đáo có hơn 40 dưỡng chất cần thiết và nhất là các loại men tương tự như sữa mẹ được sản xuất theo quy trình tiên tiến, kiểm nghiệm gắt gao với nguồn nguyên liệu đến từ Hà Lan.

Từ đó tạo ra nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp các em tăng khả năng miễn dịch:

– Có cơ thể chắc khoẻ

– Giúp ổn định hệ tiêu hoá và chống táo bón

– Điều hoà hệ thần kinh và máu

– Phát triển não bộ

– Tăng trưởng và năng lượng

Chính vì vậy, NEDMill luôn tự tin và sẵn sàng phụ giúp các mẹ bỉm sữa nuôi con lớn khôn, phát triển toàn diện, giúp các em bé có được nguồn dinh dưỡng an toàn và chất lượng.

Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão”

Đại diện Công ty sữa NEDMill trao tặng sữa

Đồng thời, Đoàn đã tổ chức chương trình vui trung thu muộn tại điểm trường Tiểu học và THCS Thị Xuân, xã Đa Thông, huyện Hà Quảng với các tiếc mục xiếc, múa lân, văn nghệ giao lưu đặc sắc.

Với tinh thần thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chương trình thiện nguyện diễn ra với mục đích chia sẻ khó khăn, trợ giúp và động viên các em học sinh vùng cao và các hộ gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra, vươn lên khắc phục hậu quả sau bão; thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta. Càng trong khó khăn, tình nghĩa đồng bào lại càng keo sơn bền chặt và càng được vun đắp dựng xây thêm vững mạnh. Qua đó, thể hiện vai trò và sức mạnh của tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau với những giá trị tốt đẹp hướng về cộng đồng.

 

Một số hình ảnh hoạt động trong chuyến thiện nguyện vừa qua:

 

#nedmilltintuc  #suanhapkhaunguyenhop #nedmilldonghanh

Bài viết liên quan

Những căn bệnh giao mùa nào hay đe dọa sức khỏe của trẻ và cách phòng tránh

NHU CẦU DINH DƯỠNG CỦA TRẺ TỪ 1 – 3 TUỔI VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ MÀ BÀ MẸ NUÔI CON NÊN BIẾT

Chương trình thiện nguyện “Cùng sẻ chia – Trao yêu thương” tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Nedmill Việt Nam tham gia đồng hành cùng Hội dinh dưỡng tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng

5 Sai lầm 90% mẹ Việt mắc phải trong cách cho trẻ ăn dặm khiến con nuôi mãi không lớn!