Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Số lượng
0 sản phẩm
Tổng thanh toán

Chính Sách Giao Hàng

Chính sách giao nhận hàng
1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/app/chat/call)

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, chúng tôi triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút – 2 tiếng
Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng – 6 tiếng
Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn
Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

Nedmill cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0901345418

Nedmill cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua tại siêu thị

Khoảng cách giao Giá trị đơn hàng giao Phí vận chuyển Thời gian giao dự kiến
Giao hàng dưới 10km Giao hàng từ đơn hàng 1.500.000đ
Đơn hàng từ 800.000 – 2.000.000 phí 15.000 đ – Giao trong 48h
Đơn hàng từ 2.000.000 – 3.000.000đ phí 25,000 – Giao trong 48h
Đơn hàng từ 3.000..000đ trở lên 5.000.000 phí 30.000 đ – Giao trong 48h

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Nedmill sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

Bài viết liên quan

Văn hoá là Lối sống Hà Lan liên quan đến sữa

Công Nghệ Hiện Đại Tại Các Trang Trại Sữa Hà Lan

Chương trình Sữa Ấm Mùa Đông 2024

Sữa ấm mùa bão – Thư cảm ơn

Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão”