Các dưỡng chất có trong sữa Nedmill !

🌈 🍼 SỮA NEDMILL – MÁT LÀNH TỰ NHIÊN BÉ YÊU MÊ LIỀN 💁
Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề cơ bản để giúp trẻ phát triển tốt nhất. Nó không chỉ đảm bảo trẻ ăn ngon, hấp thu tốt dưỡng chất mà còn hỗ trợ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tránh xa bệnh tật và kích thích phát triển trí não.
Để cải thiện vấn đề tiêu hóa ở trẻ em, mẹ hãy lựa chọn sữa mát NEDMill để cải thiện tình trạng nóng trong của cơ thể bé, góp phần vào khả năng cải thiện tiêu hóa, giúp phân đi mềm và dễ đi hơn.
Trong sữa mát NEDMill có chứa thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ. Ngoài ra còn có:
 
📌 Chất xơ hòa tan GOS: Hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột, giúp làm mềm phân và cải thiện tình trạng táo bón.
📌 Các dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa khác như: enzym tiêu hóa, prebiotic hỗ trợ phân hủy thức ăn tốt hơn giảm chứng đầy hơi và khó tiêu ở trẻ hay gặp phải.
📌 Hơn 40 vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cải thiện cơ thể, tăng sức đề kháng, hỗ trợ bé yêu phát triển khỏe mạnh.
Khi bé yêu tiêu hóa tốt, việc hấp thụ dinh dưỡng cũng trở nên dễ dàng hơn, điều này giúp bé tăng cân lành mạnh và an toàn.
Khi bé đi tiêu đều, bụng sẽ nhẹ nhàng hơn. Con sẽ thích thú với nhiều hoạt động, hoạt bát và tìm tòi học hỏi hơn mỗi ngày, giúp trẻ phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời được tốt nhất.
💙 Sữa NEDMill – An toàn cho sự phát triển của bé yêu!

Bài viết liên quan

Tầm quan trọng của Canxi và Vitamin D trong việc phát triển xương

NEDMILL ĐỒNG HÀNH – SỮA ẤM MÙA BÃO

Giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn

Vai trò của protein trong việc xây dựng cơ bắp và hệ miễn dịch cho trẻ

Chúc Mừng Quốc Khánh Việt Nam 2/9