Nedmill Việt Nam tham gia đồng hành cùng Hội dinh dưỡng tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng

Ngày 13/9/2024, Hội Dinh dưỡng Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Y-Dược, Đại học Huế tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng Khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV năm 2024 với chủ đề “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”.

Tham dự Hội nghị có hơn 300 đại biểu đến từ các cơ sở y tế, các Trường Đại học ngành khoa học sức khoẻ, Viện nghiên cứu, Hội nghề nghiệp, và các Bệnh viện… khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Hội nghị kết hợp cả 2 hình trực tiếp và trực tuyến.

Thiếu dinh dưỡng gây ra nhiều bệnh lý

Trong hội nghị PGS-TS Phạm Ngọc Khái, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam đã phát biểu, hiện nay có rất nhiều yếu tố tác động đến sức khỏe, tăng trưởng và phát triển của con người. Bên cạnh yếu tố khách quan khó thay đổi như tuổi, giới tính, chủng tộc, di truyền, môi trường sống thì còn có ảnh hưởng của yếu tố chủ quan như dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt, mức độ vận động. Trong đó, vai trò của chế độ dinh dưỡng là đặc biệt quan trọng. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp phát triển thể chất, cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch chống lại các bệnh lây nhiễm, giảm nguy cơ mắc các bệnh không lây nhiễm như đái tháo đường, tim mạch… và kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, PGS-TS Trần Văn Chương, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam lại cho rằng: Sự phối hợp giữa dinh dưỡng, nhiễm trùng và miễn dịch là vô cùng quan trọng, là nguyên nhân gây ra tỉ lệ mắc bệnh và tử vong cao, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.

“Ước tính có tới 50% bệnh nhân nhập viện bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng khi nhập viện nhưng tình trạng này thường không được phát hiện, chẩn đoán và điều trị. Vì vậy, hướng điều trị phải luôn bao gồm ba lĩnh vực: hỗ trợ dinh dưỡng sớm, điều trị nhiễm trùng cụ thể và phục hồi hệ thống miễn dịch” – PGS-TS Chương nói.

Hiểu rõ tầm quan trọng của dinh dưỡng nhất là đối với trẻ em, Nedmill đã đồng hành cùng Hội dinh dưỡng Việt Nam kết nối và lan tỏa với hơn 300 đại biểu là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Quý Thầy cô cùng các chuyên gia cán bộ y tế để cập nhật kiến thức và mong đóng góp phần nào giúp cho các phụ huynh hiểu rõ vai trò dinh dưỡng để chăm sóc tốt cho trẻ nhỏ.

Đại diện NEDMill chụp hình lưu niệm cùng các Đại biểu

Trong quá trình tham gia Hội nghị NEDMill đã kết hợp cùng Hội dinh dưỡng Việt Nam thực hiện báo cáo với chủ đề “Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1 -3 tuổi và một số vấn đề mà bà mẹ nuôi con nên biết.” gồm các nội dung chính liên quan đến vai trò của dinh dưỡng đối với tăng trưởng ở trẻ em như:

– Lựa chọn thực phẩm bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

– Tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng cân bằng và đa vi chất

Lợi ích từ việc bổ sung công thức dinh dưỡng Nedmill cũng được ghi nhận DINH DƯỠNG ĐỦ ĐẦY CHẤT LƯỢNG TỪ HÀ LAN CHO TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN.

NEDMill là thương hiệu của Hà Lan, được kết tinh từ 100 năm nghiên cứu và kinh nghiệm của nhà sản xuất sữa bột hàng đầu tại Hà Lan – Buisman. NEDMILL được nghiên cứu với công thức độc đáo có hơn 40 dưỡng chất cần thiết và nhất là các loại vi chất tương tự sữa mẹ, nguồn nguyên liệu an toàn từ trang trại bò sữa ở Hà Lan, sản xuất theo quy trình tiên tiến, kiểm nghiệm gắt gao đạt chuẩn Châu Âu

Nhà sản xuất của NEDMILL đạt chứng nhận an toàn thực phẩm FSSC 22000, và hàng năm đều đáp ứng việc đánh giá chuyên sâu của các cơ quan có thẩm quyền tại Hà Lan (COKZ). Buisman được COKZ chứng nhận là một trong số ít công ty được phép sản xuất sữa bột cho trẻ sơ sinh với số cấp phép NL Z0526 EC.

Theo báo cáo phân tích, thành phần Nedmill chứa hàm lượng chất xơ hòa tan GOS khá cao và các Nucleotides hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về rối loạn tiêu hóa và tình trạng táo bón.

DHA/ARA: là một axit béo omega-3 và 6 cần thiết cho sự phát triển và chức năng của não bộ. DHA/ARA giúp tăng cường khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ khả năng học tập của trẻ. Đặc biệt, DHA/ARA còn giúp bảo vệ não bộ khỏi các tổn thương và hỗ trợ sự phát triển của mắt. Những dưỡng chất này đặc biệt quan trọng vì trẻ không thể tự cung cấp hàm lượng DHA và ARA trong những tháng đầu đời.

Đặc biệt, sữa công thức bổ sung dinh dưỡng Nedmill không chứa thành phần biến đổi gen (Non-GMO) an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giảm nguy cơ dậy thì sớm hoặc một số bệnh lý khác.

Đại diện NEDMill chụp hình lưu niệm trao chứng nhận tham gia

Trong thời gian diễn ra Hội nghị thì miền Bắc nước ta đã không may bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi. Với tinh thần triệu trái tim hướng về đồng bào miền Bắc thân yêu. Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã phát động ủng hộ đồng bào đang sinh sống tại vùng bão lũ miền núi phía Bắc. Gần 130 triệu đồng là số tiền ủng hộ từ Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV.

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Nedmill cũng trao các quà tặng cho đại biểu tham dự. Để trải nghiệm và lan tỏa sản phẩm đến các trẻ em khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt, chất lượng từ Châu Âu

Hãy cùng NEDMill nuôi dưỡng con yêu, giúp con phát triển khỏe mạnh về cả thể chất lẫn trí não!

#nedmill #dinhduongtreem #suanhapkhau #nonGMO #suacongthuc #suacongthucsosinh #hoidinhduongvietnam

 

#nedmilltintuc  #suanhapkhaunguyenhop #nedmilldonghanh

Bài viết liên quan

Những căn bệnh giao mùa nào hay đe dọa sức khỏe của trẻ và cách phòng tránh

NHU CẦU DINH DƯỠNG CỦA TRẺ TỪ 1 – 3 TUỔI VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ MÀ BÀ MẸ NUÔI CON NÊN BIẾT

Chương trình thiện nguyện “Cùng sẻ chia – Trao yêu thương” tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Nedmill Việt Nam tham gia đồng hành cùng Hội dinh dưỡng tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng

5 Sai lầm 90% mẹ Việt mắc phải trong cách cho trẻ ăn dặm khiến con nuôi mãi không lớn!