Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão”

🍀 Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão” Đợt 2 đã hoàn thành sau hành trình đầy ý nghĩa đến huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
📍 Trong 3 ngày từ 15 -17/10/2024, đại diện Công ty Tisofo đã trao 360 hộp sữa NEDMILL nhập khẩu nguyên hộp từ Hà Lan trị giá 270 triệu cho trẻ em vùng cao tại huyện Bát Xát bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi). Tuy cơn bão đã qua đi nhưng mưa lũ tiếp tục gây nhiều thiệt hại tại tỉnh Lào Cai, thêm sạt lở và ngập lụt nhà dân. Các cơ sở vật chất, đường xá cũng bị thiệt hại nặng nề, khó khăn chồng chất khó khăn. Hiện tại, chính quyền và người dân nơi đây cũng đang cố gắng khắc phục thiệt hại.

🌻 Tại chương trình, NEDMill đã phối hợp cùng với Huyện đoàn Bát Xát:


– Trao 60 hộp cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo ở các xã vùng cao của huyện Bát Xát đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện.


– Trao 60 hộp cho học sinh Mầm Non và Tiểu học xã Phìn Ngan.


– Trao 36 hộp cho trẻ em xã Mường Vi. Tại xã Mường Vi, sau đợt bão lũ vừa qua rất xót xa có bé đã mồ côi bố. Do phụ huynh đi làm xa bị lũ cuốn đến nay chưa tìm thấy.


– Trao 60 hộp cho Phân hiệu Mầm non và Phân hiệu Tiểu học thôn Pờ Sì Ngài xã Bản Xèo
Do không đủ thời gian đi đến từng vùng và trao tận tay cho các em nên NEDMill đã trao lại các phần quà cho chính quyền địa phương tiếp tục rà soát và phát hỗ trợ phần còn lại.

🌈 Đa số các trẻ em ở vùng cao là người dân tộc. Và chỉ học tới cấp 2, phụ huynh nhiều bạn cũng không biết chữ. Với dự án “CHUYẾN XE THIỆN NGUYỆN – SỮA ẤM MÙA BÃO” nằm trong chuỗi Dự án cộng đồng “Thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới” NEDMill mong muốn chung tay cùng các lãnh đạo, thầy cô giúp các em được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, vi chất cần thiết, tạo điều kiện, thúc đẩy các em học tập và phát triển tốt hơn để có một tương lai tươi sáng hơn trên hành trình của tương lai.

💙 Hành trình này không chỉ là sự sẻ chia về vật chất mà còn là tình cảm ấm áp từ cộng đồng, giúp các em nhỏ vững bước vượt qua những khó khăn. Với lòng biết ơn và sự gắn kết sâu sắc, chương trình đã để lại dấu ấn tích cực và hy vọng sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái trong những hoạt động thiện nguyện tiếp theo.
#nedmilltintuc  #suanhapkhaunguyenhop #nedmilldonghanh #thiennguyenv

ungcao #batxat #laocai

Bài viết liên quan

Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão”

Những căn bệnh giao mùa nào hay đe dọa sức khỏe của trẻ và cách phòng tránh

NHU CẦU DINH DƯỠNG CỦA TRẺ TỪ 1 – 3 TUỔI VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ MÀ BÀ MẸ NUÔI CON NÊN BIẾT

Chương trình thiện nguyện “Cùng sẻ chia – Trao yêu thương” tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Nedmill Việt Nam tham gia đồng hành cùng Hội dinh dưỡng tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng