Nguồn sữa cho con – An tâm của mẹ!

‼️‼️‼️ Chọn sữa cho con cần biết điều gì?

☘ Các mẹ có giống mình không? Trước khi sinh bé, mình đã tìm hiểu rất kỹ về các loại sữa bột. Để chuẩn bị cho con một hành trình phát triển toàn diện nhất. Mẹ cũng đừng quên cung cấp những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất quan trọng cho chính mình. Yếu tố này quyết định đến nguồn sữa mẹ dồi dào để tự tin nuôi con.

❤ Sữa mẹ luôn quan trọng mà không có gì thay thế được.

Sữa mẹ không những là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho bé. Chúng còn giúp chúng mình tiết kiệm được 1 khoản đáng kể hàng tháng. Sau đó, hãy nghiên cứu chọn ra loại sữa gần với sữa mẹ nhất dặm thêm cho bé. Nhằm đảm bảo khi mẹ đi làm bé ở nhà vẫn liên tục được nhận đề kháng. Các chất dinh dưỡng tuyệt vời từ các nguồn khác nhau.

☘ Ngày xưa người ta thường chỉ quan tâm đến “sữa hiệu gì”, ít quan tâm đến nguồn gốc và xuất xứ. Và cũng ít người biết rằng, nếu không chọn lựa kỹ thì dễ dùng phải loại sữa thiếu hụt dưỡng chất. Nguyên liệu thì biến đổi gen gây nguy hiểm cho trẻ.

💯 Còn giờ công nghệ phát triển tột bậc, các nhà khoa học vĩ đại đã hoàn thiện sữa công thức. Nâng chúng lên 1 tầm cao mới khi sản xuất ra những dòng sữa với bảng dinh dưỡng gần như hoàn hảo. Và quan trọng nhất là nguồn nguyên liệu tuyệt vời Non- GMO KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN.

🌻 Nedmill là một trong những loại sữa cần thiết cho trẻ phát triển và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy mà mình đã chọn Nedmill đồng hành trong hành trình nuôi con.

💯 Sữa Non-GMO là tiêu chí đầu tiên và quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của bé nhà mình.

🌻 Hôm nay chia sẻ một số kinh nghiệm chọn sữa cho bé thôi. Lần sau mình sẽ cùng các mẹ “unbox” sữa Nedmill xem chất lượng của sữa Non-GMO là như thế nào nhé!

#nedmilltintuc  #suanhapkhaunguyenhop #nedmilldonghanh

Bài viết liên quan

Chuyến xe thiện nguyện “Sữa ấm mùa bão”

Những căn bệnh giao mùa nào hay đe dọa sức khỏe của trẻ và cách phòng tránh

NHU CẦU DINH DƯỠNG CỦA TRẺ TỪ 1 – 3 TUỔI VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ MÀ BÀ MẸ NUÔI CON NÊN BIẾT

Chương trình thiện nguyện “Cùng sẻ chia – Trao yêu thương” tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Nedmill Việt Nam tham gia đồng hành cùng Hội dinh dưỡng tổ chức Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng